Tin tức - thông báo

Nhằm tăng cường mức độ bảo mật thông tin cá nhân và phòng tránh việc mất an toàn dữ liệu hệ thống đối với các tài khoản đăng nhập trên cổng thông tin Portal (https://portal.huflit.edu.vn/) của giảng viên và sinh viên, Nhà trường thông báo đến toàn thể giảng viên và sinh viên về việc thống nhất phương thức đăng nhập trên cổng thông tin Portal từ ngày 15/12/2023 như sau:

1. Phương thức đăng nhập

- Giảng viên và sinh viên chỉ sử dụng email cá nhân đã được Nhà trường cấp để đăng nhập tài khoản trên cổng thông tin Portal.

- Tại giao diện trang web https://portal.huflit.edu.vn/Login, giảng viên và sinh viên click vào Office 365 for Professor hoặc Office 365 for Student để đăng nhập.

- Nhà trường sẽ khóa phương thức đăng nhập bằng mã giảng viên hoặc mã sinh viên như trước đây và giảng viên, sinh viên không thể sử dụng mã giảng viên hoặc mã sinh viên để đăng nhập tài khoản.

2. Lưu ý về vấn đề bảo mật tài khoản cá nhân

- Nhà trường đề nghị giảng viên và sinh viên nâng cao ý thức bảo mật tài khoản email cá nhân và phải thay đổi mật khẩu đủ mạnh để tránh việc người khác có thể đoán và đăng nhập được vào tài khoản của mình.

- Chú ý việc đăng xuất tài khoản ngay sau khi đăng nhập sử dụng tài khoản của mình trên thiết bị của người khác.

- Trường hợp giảng viên, sinh viên cần hỗ trợ đăng nhập, vui lòng liên hệ Trung tâm CNTT-DL hoặc qua email cnttdl@huflit.edu.vn.

Nhà trường đề nghị các Khoa quán triệt đến tất cả giảng viên và sinh viên nghiêm túc thực hiện theo nội dung thông báo này.

Trân trọng./.