Tin tức - thông báo

Căn cứ tình hình thực tế, để hỗ trợ sinh viên được hiệu quả nhất, Phòng CT-CTSV vẫn tiếp tục cấp giấy xác nhận sinh viên trực tuyến từ ngày 15/11/2021 đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này sinh viên cần giấy xác nhận sinh viên dùng để bổ túc hồ sơ tạm hoãn NVQS, vay vốn ngân hàng CSXH, tiêm vắc – xin hoặc bổ sung hồ sơ cá nhân,… vui lòng đăng ký trên Cổng thông tin đào tạo (https://portal.huflit.edu.vn/).

Đối với sinh viên CÓ MẶT tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại của phòng CT–CTSV để xác nhận đăng ký, sau khi xác nhận đăng ký sinh viên nhận bản chính sau 01-02 ngày làm việc (trong giờ hành chính).

- Đối với sinh viên KHÔNG CÓ MẶT tại Thành phố Hồ Chí Minh vui lòng nêu cụ thể nội dung cần hỗ trợ về địa chỉ email: ctctsv@huflit.edu.vn và Phòng sẽ gửi lại file qua email. Sinh viên phải sử dụng email nội bộ do Trường cấp, trường hợp sử dụng email cá nhân Phòng sẽ không phản hồi.

Lưu ý: Đối với sinh viên năm nhất (năm 1) phải xuất trình bản chính giấy chứng nhận Tốt nghiệp THPT khi đến liên hệ, trường hợp gửi email phải kèm hình chụp rõ nét.

Khi tới trường liên hệ, phụ huynh/sinh viên phải được tiêm đủ 2 mũi vắc – xin, khai báo y tế, tuân thủ 5K và không có các triệu chứng nghi nhiễm Covid-19.

Trong trường hợp cần gấp hoặc thắc mắc sinh viên vui lòng liên hệ theo số điện thoại (028) 38.629.233 (Số nội bộ: 103 hoặc 104) để được hướng dẫn và giải đáp.

Trân trọng./.