Tin tức - thông báo

Năm học 2023 – 2024, toàn bộ sinh viên khóa 2021 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (Quốc lộ 22, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:

1. Hỗ trợ sinh viên khóa 2021 học tại cơ sở Hóc Môn

- Học bổng: toàn bộ sinh viên được nhận học bổng tương ứng 5% học phí năm học 2023 – 2024 (tính theo tổng số học phí đóng theo tín chỉ), số tiền này được trừ vào học phí từng học kỳ, thể hiện trong tài khoản tài chính của sinh viên. Chỉ những sinh viên có đăng ký môn học, đóng học phí và học tập trong năm học mới được nhận; sinh viên cần kiểm tra tài khoản trước khi đóng học phí;

- Di chuyển: có xe đưa đón sinh viên tại các điểm cố định (chi tiết lịch trình và cách thức đăng ký sẽ thông báo sau);

- Thủ tục hành chính: được phục vụ ngay tại cơ sở Hóc Môn (trả bảng điểm, giấy xác nhận sinh viên hoãn nghĩa vụ quân sự, vay vốn ngân hàng chính sách, thi chứng chỉ ngoại ngữ, bổ túc hồ sơ cá nhân,… cũng như các loại hồ sơ gửi các đơn vị tại cơ sở Sư Vạn Hạnh);

Sinh viên có nhu cầu giới thiệu nhà trọ, liên hệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội sinh viên Việt Nam trường (doanthanhnien@huflit.edu.vn).

2. Thời gian học tập: sinh viên bắt đầu học từ tiết 2 đến tiết 12 (từ 07g35 đến 18g00) các ngày trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 7) theo thời khóa biểu cụ thể của sinh viên.

3. Những nội dung cần sinh viên phối hợp

- Sinh viên vui lòng hỗ trợ hoàn thành khảo sát về nhu cầu, địa điểm sử dụng xe đưa đón của trường (có thông báo sau).

- Thường xuyên cập nhật thông tin trên các trang tin của trường (website, fanpage), truy cập cổng thông tin đào tạo huflit.edu.vn, kiểm tra email sinh viên (email có dạng mssv@st.huflit.edu.vn).

 

     Nếu cần thêm thông tin, sinh viên vui lòng liên hệ qua hệ thống xử lý thông tin HelpDesk (gọi tắt là hệ thống HelpDesk https://helpdesk.huflit.edu.vn/) hoặc số hotline 19002603 của Phòng Chính trị - Công tác Sinh viên để được hỗ trợ.

 

     Đề nghị các Khoa thông tin đầy đủ nội dung thông báo này tới toàn thể sinh viên, kịp thời thông tin những thắc mắc của sinh viên cho các phòng chức năng để được hỗ trợ./.