Căn cứ quyết định
số 1083/QĐ-ĐNT ngày 06/9/2022 về việc ban hành Quy chế công tác sinh viên hệ
chính quy của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (tại Chương
IV, Điều 15. Công tác quản lý sinh viên);
Căn cứ tình
hình thực tế, nhằm đảm bảo công tác quản lý thông tin sinh viên, thực hiện các
chế độ chính sách và thủ tục liên quan đến sinh viên, Nhà trường thông báo đến
sinh viên về việc cập nhật thông tin trên tài khoản Portal, cụ thể như sau:
1. Thời gian cập
nhật: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 12/12/2025
2. Đối tượng cập
nhật: sinh viên năm I (K31-2025)
và sinh viên năm II (K30-2024)
3. Cách thức cập nhật: (Xem chi tiết hướng dẫn tại phụ lục đính kèm)
- Bước 1: Sinh viên đăng nhập tài khoản cá nhân tại Cổng thông tin
đào tạo Portal (https://portal.huflit.edu.vn/Login).
- Bước 2: Chọn “Thông tin cá nhân” trong menu “Trang cá nhân”.
- Bước 3: Chọn “Cập nhật thông tin cá nhân” để cập nhật các nội
dung còn thiếu ở phần thông tin cá nhân (đặc biệt là số Căn cước hoặc Căn cước
công dân), địa chỉ thường trú (ghi theo Căn cước hoặc Căn cước công dân)
và thông tin gia đình (Họ tên và số điện thoại liên hệ của cha, mẹ hoặc người
nuôi dưỡng hợp pháp).
- Bước 4: Nhấn “Lưu” để hoàn tất cập nhật thông tin.
Việc cập nhật
thông tin cá nhân sinh viên nhằm hỗ trợ xử lý thủ tục hành chính và các công
tác chung trong quá trình sinh viên học tập, rèn luyện tại trường, do đó đề nghị
sinh viên cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin còn thiếu trong hồ sơ cá
nhân.
Đề nghị Lãnh đạo
các Khoa và Đoàn TN – Hội sinh viên phối hợp thông tin, nhắc nhở sinh viên thực
hiện nghiêm túc thông báo này. Sau thời gian trên, Trường sẽ không giải quyết
các hồ sơ hành chính liên quan khi sinh viên không có đủ thông tin theo quy định
trong hệ thống.
Trân trọng./.